วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

การเสริมจมูกด้วยเทคนิคแต่งปลายต่อกระดูกหู โดย open approach



การเสริมจมูกด้วยเทคนิคแต่งปลายต่อกระดูกหู โดย open approach
สอบถามเพิ่มเติมโทร 0866861768
Line : auizaa2499



จมูกนับเป็นจุดเด่นบนใบหน้า จมูกที่สวยงามนั้นต้องมีสัดส่วนที่เหมาะกับใบหน้า ความโด่งของสันจมูกรับกับหน้าผาก สันจมูกเป็นสโล้ปไปยังส่วนปลาย ปลายจมูกได้รูป มุมระหว่างปลายจมูกกับริมฝีปากบนต้องไม่เชิดและไม่กดเกินไป
จมูกของคนไทยนั้นมักมีปัญหาคือ สันจมูกต่ำ ปลายจมูกสั้นเชิด ปลายจมูกใหญ่กลมมนไม่ได้รูป โดยในสมัยก่อนมักแก้ไขด้วยการเสริมซิลิโคนเข้าไปทางแผลในรูจมูก ผลที่ได้คือสันจมูกโด่งขึ้น แต่ปลายจมูกยังคงสั้น กลมใหญ่ เหมือนเดิม อีกทั้งยังมีปัญหาซิลิโคนเบี้ยวเอียงได้ง่าย นานไปซิลิโคนยังกดหนังปลายจมูกทำให้ปลายบางลงเรื่อยๆ จนอาจทะลุในที่สุด
ปัจจุบันแนวทางการเสริมจมูกได้เปลี่ยนไป โดยลงรายละเอียดมากขึ้น และมีการนำกระดูกอ่อนของตัวเองมาใช้ในการตกแต่งปลายจมูก การเสริมจมูกเทคนิคโอเพ่นนี้ จะสามารถทำให้ศัลยแพทย์สามารถเข้าไปตกแต่งทรงกระดูกอ่อนปลายจมูกให้เรียวลงได้ สามารถเลาะเยื่อพังผืดจากการเสริมครั้งก่อน สามารถเลาะสารที่เคยฉีดเข้าไปออกได้อย่างแม่นยำกว่าเทคนิคเดิม โดยสามารถเสริมซิลิโคนเพื่อเพิ่มความโด่งที่สันและใช้กระดูกอ่อนจากใบหูของเราเองมาตกแต่งบริเวณปลายจมูกได้ ลดความเสี่ยงการทะลุปลายจากซิลิโคน และยังได้รูปทรงที่สวยงามกว่า สามารถปรับตำแหน่งปลายจมูกได้ เช่นคนที่ปลายสั้นปรับให้ยาวขึ้น คนที่ปลายงุ้มปรับให้ปลายกระดกขึ้นได้
การเสริมจมูกเทคนิคนี้ สามารถทำได้โดยการฉีดยาชา ไม่จำเป็นต้องดมยาสลบ ความบวมไม่แตกต่างจากเคสที่เสริมโดยเทคนิคธรรมดา แผลที่นำกระดูกอ่อนจากใบหูมานั้นจะซ่อนที่ซอกหลังใบหู และใบหูไม่มีการเสียรูปแต่อย่างใด แผลต่างๆจะซ่อนในซอกหลืบตามธรรมชาติ เมื่อแผลหายก็ไม่เป็นที่สังเกตเห็น
ซึ่งการเสริมจมูกแนวทางนี้กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะได้ผลที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ และผลข้างเคียงน้อยลงค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น